Tuesday, May 21, 2019

Liệu quyết định của SEC đối với ETF Bitcoin của VanEck có gây ra sự sụp đổ tiền điện tử?

SEC tri hoan ETF Bitcoin cua VanEcK
Thị trường tiền điện tử đã bùng nổ trong những tuần gần đây. Một số người nói rằng họ đã đi quá nhanh và một sự điều chỉnh lớn là không thể tránh khỏi. Biểu đồ đã được chuyển hướng vào năm 2017 khi Bitcoin trở lại một lần nữa nhưng một quyết định trong tuần này có thể khiến tất cả sụp đổ trở lại.

Quyết định của SEC về ETF Bitcoin của VanEcK

Lĩnh vực tiền điện tử đang bắt đầu bày tỏ mối quan ngại về quyết định đối với quỹ ETF VanEck của Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Các đề xuất của Bitwise và VanEck đã được công bố trong Đăng ký liên bang vào ngày 15 và 20/02. Cơ quan quản lý sau đó có 90 ngày để đưa ra quyết định, mà đối với VanEck là do vào hôm nay ngày 21/05.
Hôm nay, SEC đã ra quyết định trì hoãn phán quyết đối với đề xuất ETF Bitcoin của VanEck, rời hạn đến ngày 19/08. Trước khi có quyết định này, nhà kinh tế và trader Alex Krüger đã chỉ ra rằng từ chối có thể dẫn đến một cơ hội tuyệt vời để mua dip.
Alex Krüger@krugermacro
 
The SEC must announce a decision on the Van Eck bitcoin ETF within 90 days of the publication in the Federal Register => no later than Tuesday May/21. A rejection would likely result in a great opportunity to buy the dip.
Jake Chervinsky@jchervinsky
Replying to @jchervinsky
1/ The Bitwise & VanEck proposals were published in the Federal Register on February 15 & 20 respectively. Those dates triggered the SEC's deadlines for reviewing the ETFs. I covered the SEC's ETF process & timeline here:https://twitter.com/jchervinsky/status/1042866634044727296 
76 people are talking about this
 
 
Thị trường Bitcoin và tiền điện tử đang quá hạn cho một đợt pullback nghiêm trọng. Sự sụt giảm nhỏ xảy ra vào cuối tuần trước đã không kéo dài và vào Chủ nhật, Bitcoin đã tăng trở lại mức $ 8,000. Hôm qua, trader và nhà đầu tư tiền điện tử Josh Rager vẫn rất tự tin:
“Để trả lời các vấn đề ETF. Ngày 21/05 là hạn chót.
Kết quả ​​là sự trì hoãn với khả năng ảnh hưởng nhỏ đến giá (giảm nhẹ để hỗ trợ được mua lên). Ngay cả với sự trì hoãn $ BTC vẫn có thể tiếp tục đẩy mạnh trong những tuần tới lên mức cao hàng năm mới”.
Josh Rager 📈@Josh_Rager
 
To answer ETF questions

May 21st is deadline

Expected outcome is delay with likely minor impact on price (slight pullback to support which is bought up)

Even with delay could continue to push up in the coming weeks to new yearly high
21 people are talking about this
 
 
Trong một tweet trước đó, ông lưu ý rằng quyết định ETF chắc chắn có thể có tác động nghiêm trọng đến giá BTC nhưng sau đó đã điều chỉnh.

Giá Bitcoin vẫn tăng

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin vẫn đang hướng lên, mặc dù tăng rất nhẹ. Động lực bắt đầu trong giao dịch đầu tiên của châu Á vào Chủ nhật được thực hiện khi BTC trở lại mức cao nhất năm 2019 là $ 8,250. Nó đã phục hồi hoàn toàn sau hai ngày điều chỉnh và đẩy nó trở lại mức thấp $ 7,000 và dường như sẵn sàng tăng thêm.
Khối lượng hàng ngày đã tăng trở lại và hiện ở mức khoảng 22 tỷ đô la với Bitcoin hiện rất gần $ 8,000, tăng gần 1% trong 24 giờ. Phần lớn các altcoin lớn đang tăng tại thời điểm viết bài với Tron tăng nhiều nhất gần 7%. Tổng vốn hóa thị trường dao động ngay dưới mốc 250 tỷ đô la, mức cao nhất trong khoảng mười tháng.
Một sự điều chỉnh lớn, nếu nó đến, sẽ cung cấp nhiều cơ hội để tích lũy Bitcoin rẻ hơn trước khi mọi thứ trở lại xu hướng tăng.
Bitcoin (BTC)
7.904,23 USD (1,62%)
RANK

1
MARKET CAP

$140,01 B USD
VOLUME

$22,65 B USD
Giá Bitcoin hôm nay. Nguồn: Coinmarketcap
Annie
Tạp chí Bitcoin/ Ethereumworldnews

No comments:

Post a Comment