Saturday, May 11, 2019

Bitcoin, Altcoin phục hồi nhưng tiếp theo sẽ lụi tàn hay tỏa sáng?

Bitcoin altcoin phục hồi
Sự phục hồi của Bitcoin đã tăng tốc lên $ 7,355 trên Coinbase, tăng 14% trong 24 giờ qua, mặc dù đã giảm xuống còn $ 7,135 tại thời điểm viết bài. Giờ đây, một số nhà phân tích đang băn khoăn về sự bứt phá này.
Tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử hiện là 214 tỷ đô la.
Khi các đám mây vần vũ trên nền kinh tế toàn cầu và bức tranh địa chính trị tối đặc biệt là Bắc Triều Tiên và Iran, Bitcoin ngày càng giống như một nơi trú ẩn an toàn, bất chấp những nghi ngờ của những người không tán thành như nhà kinh tế học Nouriel Roubini, còn gọi là Tiến sĩ Doom.
Có lẽ Roubini đang hối hận vì đã để lại dấu vết về sự sai lầm của mình cho tất cả mọi người thấy, như trong tweet dưới đây từ ngày 20/11/2018:
(BTC giảm gần 80% từ mức cao nhất (từ 20k xuống còn ~4k) và tất cả các coin khác giảm 80% – 99%, tôi cảm thấy rằng bong bóng crypto đã vỡ là điều tốt. Tôi cảm giác đã được minh oan. Vì vậy, tôi sẽ nghỉ ngơi vài ngày thoát khỏi Crypto Twitter độc hại này. Lãng phí thời gian để trấn an những người quá khích.)

Bitcoin (BTC) lụi tàn hay tỏa sáng?

Vậy, tiếp theo sẽ lụi tàn hay tỏa sáng? Đó là câu hỏi mà trader được theo dõi nhiều Peter Brandt đang băn khoăn, người đã tweet biểu đồ bên dưới với lời bình luận kèm theo ‘Lụi tàn hay tỏa sáng’:
Nỗi lo sợ rằng sự phát triển sẽ lụi tàn khi short squeeze xuất hiện có thể giải thích tốc độ và quỹ đạo nhưng có thể suy yếu dần về phía bắc.
Bitcoin (BTC) 
7.292,83 USD (8,34%)
RANK 

1
MARKET CAP 

$129,05 B USD
VOLUME 

$29,95 B USD
Giá Bitcoin hôm nay. Nguồn: Coinmarketcap

Hợp nhất đang gần kề?

Tuy nhiên, một giai đoạn hợp nhất đang đến gần ngay cả khi hướng đi chung đã được thiết lập.
Thomas Lee của Fundstrat nhắc nhở chúng ta rằng trong lịch sử giai đoạn tăng giá khá ngắn. Hiệu suất của Bitcoin thường có thể được tính trong 10 ngày/năm. Bình luận trên Twitter, ông nói:
“Bước tiến mạnh mẽ của tuần này của #crypto và đặc biệt là #bitcoin nhắc nhở lịch sử $ BTC tạo ra hiệu suất hàng năm trong 10 ngày. Bỏ lỡ 10 ngày và lợi nhuận trung bình -25%”.
Với Tuần lễ Blockchain ở New York và sự chú ý phấn khích không thể nghi ngờ của báo chí chính thống vào thứ Hai, có mọi lý do để tin rằng parabol này có thể không được thực hiện trong vài ngày nữa nhưng việc hợp nhất đang gần kề.
Tyler Winklevoss đã đặt ra một câu hỏi có liên quan trên Twitter, “Chúng ta có nên đổi tên Tuần lễ Blockchain thành Tuần lễ Bitcoin không?”

Bitcoin: FOMO khởi động ở mức $ 10,000

Nhưng với mức giá nào chúng ta có thể mong đợi FOMO thực sự bắt đầu khởi động?
Lee nghĩ $ 410,000 là một dự đoán hợp lý. SWAG [dự đoán cực kỳ khoa học] của tôi $ 10,000 là mức giá khởi động FOMO từ những người coi #bitcoin đã chết vĩnh viễn”.
Theo quan sát của Lee, điều đó có vẻ phù hợp với người đã hài lòng với sự sụp đổ 90%, nhưng đối với những người khác thì có vẻ như điều đó là biến cố.
Đối với những người đã tham gia nhưng sau đó thoát ra một cách vội vã, sẽ không mất nhiều thời gian để kích hoạt ứng dụng Coinbase và mua một lượng lớn BTC, ETH, BCH, LTC hoặc ETC.
Tài liệu nghiên cứu vốn chủ sở hữu mới nhất của Ngân hàng đầu tư Canaccord Genuity Hoa Kỳ về blockchain và tài sản kỹ thuật số chỉ ra rằng BTC có thể quay trở lại mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2021.
Công ty trích dẫn sự cải thiện các nguyên tắc cơ bản để chứng minh cho lập trường của mình. Lấy giá trị giao dịch – nhảy từ 478 triệu đô la trong tháng 2 lên 801 triệu đô la vào đầu tháng 5. Họ cũng nêu bật tiến trình SegWit, lưu ý rằng 36% giao dịch hiện đang sử dụng nó.

Đến lượt altcoin tỏa sáng

Khi Bitcoin nhẩy vọt, sự thống trị của nó đã tăng lên 58.7% nhưng các altcoin cũng không bị tụt lại phía sau.
Mức tăng lớn nhất trong số các coin hàng đầu là Bitcoin Cash (BCH) vì một lần nữa cho thấy khả năng thu hút người mua do kết nối với thương hiệu Bitcoin. Fork từ bitcoin được giao dịch cao hơn 22% ở mức $ 360.
Litecoin (LTC) trở lại chiến thắng muộn và là coin hoạt động tốt thứ hai khi đóng cửa ở mốc $ 100 có ý nghĩa về mặt tâm lý, hiện có giá tốt hơn 14% ở mức $ 89.
Tìm thấy động lực tăng tương tự là Cardano (ADA), tăng 16% ở mức $ 0.075, theo Coinmarketcap.
Đồng tiền số hai Ethereum đã phá vỡ $ 200 nhưng hiện trượt về $ 193 với mức tăng 9%.
XRP của Ripple cũng không bỏ lỡ với mức tăng 5% lên $ 0.318
Tất cả các loại tiền điện tử trong top 20 hàng đầu đang ghi nhận mức tăng đáng kể.

BHIG coin thu lợi 696% trong 24 giờ

Nói tóm lại, toàn bộ không gian tiền điện tử đang trỗi dậy, với các token đang ẩn nấp trong bóng tối nhìn thấy những bước chuyển lớn nhất.
Thành tích tốt nhất trong top 1,000 là Pura, tăng tới 148%.
Mặc dù nhiều nhà phân tích ngạc nhiên trước sức mạnh của sự tăng vọt của Bitcoin và cuộc biểu tình của lớp tài sản mà nó đã kích hoạt.
Nhưng những coin hoạt động tốt nhất trong số 2,169 coin được liệt kê bởi Coinmarketcap, BuckHathCoin (BHIG) sẽ mang lại cho bạn khoản lãi 696% trong 24 giờ.
Annie
Theo TapchiBitcoin/ Ethereumworldnews

No comments:

Post a Comment