Sunday, September 22, 2019

Fractal giá Bitcoin từ đỉnh năm 2017 cho thấy mức giảm sâu đang đến gần

Giá Bitcoin đang củng cố trước nhiều kỳ vọng được đặt ra – một động thái lớn – một trong những động thái sẽ đặt ra xu hướng cho những tháng tới và tùy thuộc vào xu hướng này, có thể xác nhận đợt bull run Bitcoin tiếp theo đang ở trước mắt. Xem thêm: fiat tapchibitcoin



Nhưng một fractal (một mô hình biểu đồ lặp lại) đã xuất hiện trên biểu đồ giá Bitcoin hiện tại, nó trông khá giống với hành động giá được phát triển ở đầu đợt bull run năm 2017 và có thể gợi ý rằng một sự sụt giảm mạnh có thể sẽ sớm xảy ra.

Fractal head and shoulders lớn khớp với đỉnh cao nhất mọi thời đại

Fractal là những mẫu tương tự xuất hiện trên quy mô nhỏ dần. Chúng thường được tìm thấy ở mọi thứ tồn tại trong thiên nhiên, từ những bông tuyết cho đến sự hình thành của thiên hà. Chúng cũng xuất hiện trong biểu đồ giá của các tài sản tài chính và có thể giúp các nhà phân tích tiền điện tử xác định bước đi tiếp theo của thị trường.

Một nhà phân tích đã phát hiện ra một fractal tiềm năng đang diễn ra trên biểu đồ giá Bitcoin – một trong đó có thể gợi ý rằng sự sụt giảm lớn và việc rút tiền có thể sẽ xảy ra trước trong những ngày tới. Xem thêm: satoshi nakamoto bitcoin

Như có thể thấy trong biểu đồ được chia sẻ bởi nhà phân tích thông qua Twitter, một mô hình head and shoulders hướng lên đã hình thành ở đầu cuộc biểu tình năm 2019, nơi giá Bitcoin hiện đang củng cố trong nhiều tháng nay.
𝓥𝓮𝓵𝓿𝓮𝓽 @888Velvet
#BTC $BTC #BTCUSD
I know some of you won't gonna like this one, let me say first that I'm still bullish on #Bitcoin, but this doesn't mean I can't post a bearisch chart.

Just something to keep in mind.
255:57 PM - Sep 20, 2019Twitter Ads info and privacy
See 𝓥𝓮𝓵𝓿𝓮𝓽 's other Tweets

“Tôi biết một số bạn sẽ không thích điều này, trước tiên tôi xin nói rằng tôi vẫn tăng giá với Bitcoin, nhưng điều này không có nghĩa là tôi không thể đăng một biểu đồ giảm giá.

Chỉ là một điều đáng để ghi nhớ trong đầu”.

Theo mô hình, điều này xảy ra trong quá trình xác nhận với một đợt throwback tới neckline đã bị phá vỡ – điều xảy ra tới 64% thời gian.

Xét tới niềm tin rằng mô hình này thực sự sẽ xác nhận và phá vỡ, thực tế rằng cùng một mô hình – hoặc fractal – đã diễn ra theo cách tương tự ở đầu bong bóng cường điệu của năm 2017. Đỉnh cao (head) trong mô hình head and shoulders là khi Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại 20,000 đô la.

Giá Bitcoin có thể sụp đổ trong những ngày tới?

Nếu mô hình tương tự diễn ra, giá Bitcoin có thể sụt giảm do sự điều chỉnh mở rộng trước khi tài sản tiền điện tử tìm thấy mức hỗ trợ một lần nữa và tiếp tục xu hướng tăng của nó.

Tuy nhiên, trên khắp cộng đồng các nhà phân tích và trader không tồn tại nhiều niềm tin với các fractal. Trong quá trình hợp nhất, các fractal tiềm năng khác đã được chỉ ra, nhưng giá Bitcoin không hề đi theo mô hình đó. Mặc dù các mô hình có vẻ giống nhau, nhưng đó có thể là sự trùng hợp hoàn toàn và Bitcoin đã “đường ai nấy đi” từ đây.

Ngoài ra, các nhà phân tích đang chia làm nhiều ngả với mô hình giá Bitcoin hiện tại, một số người cho rằng đó là một bull flag, và những người khác cho rằng đó là một tam giác giảm dần, và bây giờ là một mô hình head and shoulders.

Bất kể giá Bitcoin đang ở mức nào, sự biến động đang đạt mức cực thấp và khi điều đó xảy ra, sự hợp nhất có xu hướng giải quyết và nó dẫn đến một sự mở rộng mạnh mẽ. Một quyết định sẽ sớm được đưa ra, và chúng ta sẽ sớm biết liệu mô hình head and shoulders tiềm năng này có thành hiện thực hay không.
Bitcoin (BTC)
10.049,94 USD (0,10%)
RANK

1
MARKET CAP

$180,41 B USD
VOLUME

$13,04 B USD
Powered by CoinMarketCap

Giá Bitcoin hôm nay. Nguồn: Coinmarketcap

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

No comments:

Post a Comment