Monday, September 2, 2019

Craig Wright thách thức phán quyết của Tòa án trong vụ kiện Bitcoin trị giá 10 tỷ USD

Craig Wright – nhân vật tự xưng là cha đẻ của Bitcoin có kế hoạch thách thức phán quyết gần đây chống lại ông trong vụ kiện trị giá 10 tỷ USD do Dave Kleiman đệ trình.

Trong các giấy tờ tòa án nộp ngày 30 tháng 8, Wright đã yêu cầu thẩm phán quận Beth Bloom gia hạn 14 ngày để thách thức phán quyết của thẩm phán Bruce Reinhart. Xem thêm: skyway vietnam

Craig Wright đã gia hạn thời hạn phán quyết về Bitcoin

Theo phán quyết của mình, Thẩm phán Reinhart đã đánh sập một số khẳng định quan trọng mà Wright dùng để phản biện. Nếu phán quyết đó vẫn không bị cản trở, thì Wright gần như không thể tự bảo vệ mình.

Wright nói rằng “thật đáng buồn, tôi không được phép nói về những chi tiết cụ thể của vụ án”. Đó là tiêu chuẩn cho bất kỳ ai tham gia vào một vụ kiện, đặc biệt là khi chưa thi hành phán quyết.

Tuy nhiên, Wright là người lịch sự và kiên nhẫn khi trả lời nhiều câu hỏi từ phía báo chí. Nói cách khác, thái độ của anh ta không giống như một người sợ mất hàng tỷ USD.



Luật sư của Wright cần thêm thời gian vì cơn bão Dorian

Trong các giấy tờ tòa án ngày 30 tháng 8 (xem bên dưới), các luật sư tại Florida của Wright lập luận rằng họ cần thêm thời gian để chuẩn bị vì cơn bão Dorian chuẩn bị tấn công Florida trong vài ngày tới. Xem thêm: huobi otc

Đề nghị có đoạn: “Bão Dorian dự kiến sẽ đổ bộ vào Florida vào đầu tuần tới. Và Wright đã dành phần lớn thời gian để chuẩn bị cho cơn bão, điều này đã hạn chế khả năng làm việc của họ trong vấn đề này.”

Nguyên đơn (anh trai của Dave là ông Kle Kleiman) đã không tranh cãi về động thái này. Thẩm phán Beth Bloom đã chấp nhận gia hạn, vì vậy thời hạn được chuyển sang ngày 24 tháng 9.



Thẩm phán: Wright nói dối và giả mạo tài liệu về Bitcoin

Trong khi đó, vụ kiện 10 tỷ USD đã thu hút sự chú ý của truyền thông trên toàn thế giới.

Vấn đề là liệu Craig Wright có phải chuyển một nửa trong số 1,1 triệu Bitcoin mà anh ta và đối tác kinh doanh quá cố – Dave Kleiman khai thác từ năm 2009 đến năm 2011 hay không? Vào thời điểm đó, Wright và Kleiman đã làm việc cùng nhau tại W & K Info Defense Research, công ty có trụ sở tại Florida mà họ đã hợp tác trước khi Kleiman qua đời vào năm 2013.

Theo vụ kiện tháng 2 năm 2018 được đệ trình chống lại Wright bởi anh trai Dave – Ira Kleiman, Dave sở hữu 50% đến 100% W & K.

Trong quá trình hợp tác bắt đầu vào năm 2008, hai người bị cáo buộc đã tạo ra Bitcoin và khai thác 1,1 triệu Bitcoin. Với giá bitcoin hiện tại, số tiền đó có trị giá hơn 10 tỷ USD.

Theo vụ kiện, Wright đã không chia sẻ khối tài sản Bitcoin khổng lồ đó với gia đình Kleiman, sau khi ông qua đời.

Wright có một trận chiến khó khăn. Cả hai thẩm phán đều cho rằng Wright đã khai man và làm sai lệch các tài liệu để che giấu kho bitcoin của mình trong khi vẫn cho rằng mình là Satoshi Nakamoto.

Top 5 coin có hiệu suất hàng đầu tuần qua: BSV, BTC, XRP, LEO, IOTA



Nền tảng Bakkt được chờ đợi từ lâu sẽ bắt đầu chấp nhận gửi tiền trong Bakkt Warehouse bắt đầu từ ngày 6 tháng 9. Nền tảng hợp đồng tương lai sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 9 và dự kiến ​​sẽ thu hút các nhà đầu tư tổ chức vì thanh toán sẽ bằng Bitcoin (BTC) và nền tảng sẽ cung cấp các biện pháp bảo vệ an ninh mạng và vật lý tương tự như Sở giao dịch chứng khoán New York.

Các thử nghiệm blockchain công khai của Telegram Open Network (TON) dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 9. Blockchain sẽ được tích hợp vào ứng dụng nhắn tin. Điều này sẽ rất tích cực vì cơ sở người dùng lớn của nó là 200 triệu, nhiều người trong số họ là những người đam mê tiền điện tử.

Những phát triển này sẽ thu hút cả các nhà đầu tư tổ chức và khách hàng bán lẻ. Với việc áp dụng rộng rãi hơn, giá của tiền điện tử với các trường hợp sử dụng mạnh sẽ tăng cao hơn. Liệu đây là thời điểm tốt để mua hay giá sẽ tiếp tục giảm? Hãy phân tích biểu đồ của 5 coin có hiệu suất hàng đầu trong bảy ngày qua.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Trong vài ngày qua, vụ kiện tại tòa của Craig Wright với tài sản của David Kleiman đã gây ra một số trở ngại. Wright đã thua kiện và tòa án ở Florida đã phát hiện ra rằng ông ta đã nộp các tài liệu sai lệch như một phần của lời khai trước đó và đã nói dối với hệ thống tư pháp Hoa Kỳ. Điều này có khả năng làm tổn thương tình cảm, tuy nhiên, Bitcoin SV (BSV) đã trở thành coin hoạt động tốt nhất trong số các loại tiền điện tử lớn trong bảy ngày qua. 



Giá đang điều chỉnh mức tăng lớn từ $48.64–$255.62. Sự thất bại của phe bò để thoát ra khỏi đường xu hướng giảm trong năm tuần qua là một dấu hiệu tiêu cực. Điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn. Hiện tại, coin này có thể trượt đến mức hỗ trợ mạnh mẽ $107. 

Nếu cặp nảy thoát khỏi sự hỗ trợ này bằng sức mạnh, nó sẽ chỉ ra rằng phe bò rất muốn bảo vệ nó. Điều này có thể giữ giá từ $107 đến $188.69. Khi phạm vi lớn, nó có thể cung cấp một cơ hội giao dịch. Chúng tôi sẽ đề xuất các thế mua khi chúng tôi phát hiện ra một thiết lập mua mới.

Tuy nhiên, nếu phe gấu chìm giá dưới $107, nó sẽ là một tiêu cực rất lớn. Mức hỗ trợ tiếp theo là ở mức $92.93, đây là mức thoái lui Fibonacci 78,6% của đợt tăng. Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ. Đóng tiền kỹ thuật số sẽ hoàn thành mức thoái lui 100% của toàn bộ đợt tăng và giảm xuống còn $48.64.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Các nhà đầu tư bán lẻ đang ngày càng sử dụng Bitcoin như một hàng rào trong cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, theo dữ liệu của eToro. Trong thời gian tăng từ mức thấp hồi tháng Năm năm nay, giao dịch tương lai Bitcoin tại Sàn giao dịch Chicago Mercantile đạt mức khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày là 515 triệu đô la. Đây là một dấu hiệu tích cực, vì nó cho thấy sự tham gia lớn hơn của những người chơi thể chế. Bò Bitcoin Mike Novogratz vẫn tích cực về triển vọng của tiền điện tử hàng đầu và tin rằng hiện tại nó đang củng cố đôi chút. Ông cho rằng các tổ chức sẽ thúc đẩy giai đoạn tiếp theo của giai đoạn tăng giá.

Dữ liệu từ Coin Metrics cho thấy tổng doanh thu của các công ty khai thác Bitcoin tiếp tục tăng theo cấp số nhân. Nó đã vượt mốc 14 tỷ đô la và đang trên đà đạt 20 tỷ đô la vào đầu năm 2020. Công ty khởi nghiệp ngân hàng dựa trên Blockchain Bitwala đã ra mắt một ứng dụng điện thoại thông minh cho cư dân của Khu vực kinh tế châu Âu, nơi họ có thể mở tài khoản ngân hàng Đức bằng một ví Bitcoin tích hợp và giao dịch.

Khi các yếu tố cơ bản vẫn còn mạnh, các nhà đầu tư nên sử dụng điểm yếu hiện tại để tích lũy hay giá sẽ giảm hơn nữa? Hãy phân tích biểu đồ.



Giá đang điều chỉnh mức tăng mạnh từ mức thấp $3,236 lên mức cao $13,973. Pullback tìm thấy hỗ trợ giữa mức thoái lui 38.2% và 50% của đà tăng được coi là lành mạnh. Việc kéo xuống sâu hơn dưới mức thoái lui Fibonacci 61.8% làm giảm khả năng tiếp tục xu hướng tăng.

Nếu coin này tăng từ $9,080 và tăng trên đường xu hướng giảm, nó sẽ chỉ ra sự kết thúc của sự điều chỉnh. Các trader có thể nhập một thế mua vào gần (thời gian UTC) phía trên đường xu hướng giảm với mục tiêu đầu tiên là $13,973. Sstop loss có thể được giữ ở mức $9,000.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu gấu chìm cặp dưới $9,080. Đó sẽ là một tiêu cực rất lớn. Nó sẽ làm giảm tình cảm và dẫn đến sự sụp đổ cho hỗ trợ tiếp theo ở mức $7,451. Một động thái như vậy sẽ làm giảm khả năng phục hồi nhanh chóng và nối lại xu hướng tăng.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

PNC, ngân hàng lớn thứ tám ở Mỹ, đã bắt đầu cung cấp các giải pháp thanh toán xuyên biên giới dựa trên RippleNet cho các khách hàng thương mại của mình. Trước đây, thông báo về sự hợp tác giữa PNC và XRP đã dẫn đến sự tăng giá của XRP. Tuy nhiên, lần này, không có gì xảy ra.

XRP đã trở thành một coin kém hiệu quả trong số các loại tiền điện tử lớn vào năm 2019. Một trong những lý do có khả năng cho sự kém hiệu quả là việc những người sáng lập liên tục bán token XRP. Một vài nhà đầu tư trong cộng đồng hiện đang lên kế hoạch chống lại bằng cách sử dụng các phương tiện khéo léo. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse đã nói rằng doanh số XRP đã làm giảm số lượng Q/Q theo khối lượng và kể từ đó, tỷ lệ lạm phát của nguồn cung lưu thông XRP đã thấp hơn so với BTC và ETH.



Giá đã giảm xuống mức hỗ trợ mạnh mẽ là $0.245. Nếu giá không tăng trở lại từ mức này với sức mạnh, xác suất giảm xuống mức thấp hàng năm là $0.225. Một breakdown xuống mức thấp hàng năm mới sẽ bắt đầu một xu hướng giảm có thể kéo giá xuống $0.19 và dưới đó là $0.27. Đường EMA và RSI 20 tuần xuống dốc trong vùng tiêu cực cho thấy con đường ít kháng cự nhất là ở phía giảm giá.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe bò bảo vệ vùng hỗ trợ $0.245 – $0.225, coin này có thể tăng lên $0.342. Một breakout của SMA 50 tuần có thể đạt $0.5. Chúng tôi sẽ theo dõi hành động giá trong vài tuần tới và đề xuất một thế mua nếu chúng tôi tìm thấy một xác nhận rằng đáy đang ở mức $0.225. Cho đến lúc đó, chúng tôi đề nghị các trader vẫn nên chờ đợi.

Phân tích kỹ thuật UNUS SED LEO (LEO)

UNUS SED LEO (LEO) đã trở thành coin có hiệu suất tốt thứ tư trong bảy ngày qua. Hãy phân tích biểu đồ của nó.



Do lịch sử giao dịch ngắn, chúng tôi đang phân tích biểu đồ hàng ngày của cặp LEO/USD. Thất bại của phe bò để bảo vệ $1.20 là một dấu hiệu tiêu cực. Giá tiếp tục giao dịch dưới cả hai đường MA, đang dốc xuống và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực. Điều này cho thấy phe gấu đang chiếm ưu thế.

Hỗ trợ tiếp theo là ở mức thấp trọn đời $1.0075. Chúng tôi dự đoán một sự phục hồi mạnh mẽ từ mức này và sẽ đề xuất một thế mua nếu chúng tôi phát hiện ra một mô hình đảo chiều. Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe gấu giảm giá xuống mức thấp mới trong đời, nó sẽ là một tiêu cực rất lớn và có thể thu hút lực bán tiếp.

Phân tích kỹ thuật MIOTA (IOTA)

MIOTA (IOTA) đã công bố sự hợp tác với nhà sản xuất xe hơi lớn nhất Vương quốc Anh, Jaguar Land Rover, và JOIE Lab CRIGEN, trung tâm nghiên cứu & phát triển của tập đoàn Engie, để chứng minh việc theo dõi xe ô tô bằng công nghệ sổ cái phân tán. Điều này về cơ bản là tích cực, nhưng hãy xem những gì được thể hiện trên biểu đồ.



Sự phục hồi của cặp IOTA/USD tuần trước không đạt $0.28. Đó đó, nó không kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi trong phân tích trước đó. Việc không duy trì được một sự hỗ trợ mạnh mẽ là một dấu hiệu tiêu cực. Nó cho thấy thiếu nhu cầu ở mức cao hơn. Coin này hiện có thể giảm xuống mức thấp hàng năm ở mức $0.207. Nếu hỗ trợ này cũng không giữ được, mức giảm có thể mở rộng đến $0.14. đường MA xuống dốc và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy rằng gấu đang chiếm ưu thế.

Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ vùng hỗ trợ $0.244 – $0.207 ​​thì IOTA  có thể vẫn bị giới hạn phạm vi và sẽ tăng lên $0.541 trong trung hạn. Mua với sự hỗ trợ của một phạm vi lớn cung cấp một tỷ lệ rủi ro so với phần thưởng hấp dẫn. Do đó, chúng tôi sẽ theo dõi hành động giá trong vài tuần tới và đề xuất một thế mua nếu chúng tôi thấy rằng người mua đã trở lại.

No comments:

Post a Comment