Sunday, August 4, 2019

Báo cáo: Mức cao mới mọi thời đại của Bitcoin “trong năm 2019 có khả năng xảy ra vào năm 2020”

Vào thứ Sáu, người sáng lập của Ikigai Asset Management và CIO Travis Kling đã công bố một báo cáo cực kỳ chi tiết, nó chứng tỏ rằng giá Bitcoin sẽ đạt được mức cao mới mọi thời đại vào năm 2020. Xem thêm: bảng giá tiền điện tử

Chuyện tồi tệ nằm trong những chi tiết nhỏ nhất

Vào thứ Sáu, Ikigai Asset Management đã phát hành bản cập nhật thị trường truyền thống và tiền điện tử hàng tháng thứ mười, và báo cáo chứa một số quan sát về biến động giá Bitcoin hấp dẫn. Ikigai tin rằng lĩnh vực tiền điện tử có thể “làm thay đổi căn bản thế giới và tạo ra hàng nghìn tỷ đô la giá trị trong quá trình đó”.

Công ty quản lý tài sản cũng tin tưởng chắc chắn rằng thị trường tiền điện tử đang “rất thuận lợi trên con đường đến với mức ATH mới cho BTC sau một Q2-2019 thực sự ngoạn mục – hiệu suất hàng quý tốt thứ tư kể từ năm 2012”.

Trong thực tế, Ikigai nói rõ ràng:

“Trong bức thư cập nhật hàng tháng của chúng tôi được phát hành vào ngày 1 tháng 6, chúng tôi đã nói, “Tháng trước chúng tôi đã tuyên bố rằng mức cao mới mọi thời đại nằm trong tầm với của năm 2020. Bây giờ chúng tôi tin rằng điều đó có thể đã được chứng minh là quá bảo thủ, và có một khả năng rất ý nghĩa rằng, mức ATH mới có thể xảy ra vào năm 2019, giờ có khả năng diễn ra trong năm 2020”.

Ikigai ủng hộ kết luận này bằng cách chỉ ra rằng:

• Mức độ bao phủ của tiền điện tử trên các phương tiện truyền thông chính thống đã tăng đáng kể.
• No-coiner đang gia nhập vào hội, hoặc ít nhất là thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến tiền điện tử.
• Khối lượng trao đổi đã gia tăng bùng nổ.

Vẻ vang nhờ Facebook

Ikigai cũng đề xuất rằng thị trường tiền điện tử ngày càng nhận được nhiều tình cảm một phần là do sự tác động bởi tiền điện tử Libra của Facebook. Theo Ikigai: Xem thêm: gross margin là gì

“Dự án Libra của Facebook cực kỳ quan trọng đối với hệ sinh thái tiền điện tử. Mặc dù Libra cạnh tranh với một số dự án tiền điện tử nhất định, nhưng nó không cạnh tranh với Bitcoin – đó là một cửa ngõ vào của Bitcoin. Với 2,4 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trên các nền tảng của Facebook Messenger, WhatsApp và Instagram, Libra có khả năng đưa khái niệm “giá trị tích lũy trong tài sản kỹ thuật số” đến với thế giới ở quy mô chưa từng thấy trước đây”.

Các con số hỗ trợ sự tăng giá của Bitcoin

Kling tự tin khẳng định rằng “chúng ta đang ở giữa một thị trường tăng trưởng dữ dội, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là chúng ta đang trải qua một đợt pullback đáng kể và rất cần thiết”. Ikigai giải thích rằng sự điều chỉnh mạnh mẽ đã được mong đợi vì Bitcoin đã tăng hơn 60% trong tháng 6.

Báo cáo cũng đề cập rằng pullback mạnh dẫn đến đợt thanh lý long hơn 260 triệu đô la trên Bitmex chỉ trong một giờ.

Như biểu đồ bên dưới cho thấy, Bitcoin đã bị mua quá mức một cách nghiêm trọng và nó đang ở trong khu vực điều chỉnh lịch sử.



Báo cáo cũng đi sâu một chút vào thế giới của thuyết âm mưu bằng cách gợi ý rằng:

“Mặc dù một đợt pullback sâu hơn là điều có thể trong thời gian tới, nhưng chúng tôi tin rằng rất có thể nó chỉ đơn là cơ hội được thiết kế để Cá voi Mạo hiểm kiếm lợi từ các đợt short ngắn hạn và tích lũy thêm BTC với mức giá thấp hơn trước khi đưa thị trường lên mức cao YTD mới”.

Giá Bitcoin cao nhất mọi thời đại sắp sửa diễn ra

Báo cáo chỉ ra rằng một trường hợp khác để Bitcoin tăng giá lên mức cao mới mọi thời đại là tăng mức độ thống trị của Bitcoin. Vào tháng 6, tỷ lệ thống trị đã tăng lên mức cao chưa từng thấy kể từ thị trường bull run 2017.

Ikigai quy mức độ thống trị BTC tăng lên là do sự cải thiện các nguyên tắc cơ bản và sự quan tâm sâu sắc từ các nhà đầu tư tổ chức. Theo Ikigai:

“BTC đang tách mình khỏi phần còn lại của tài sản tiền điện tử về phương diện khả năng đầu tư tổ chức”.



Báo cáo đưa ra một cái nhìn sâu sắc về một loạt các số liệu (tỷ lệ hashing, khối lượng, hoạt động on-chain, in USDT, biến động giá ngắn và dài hạn) và Ikagai kết luận rằng mặc dù hiện tại đang pullback, Bitcoin sẽ tăng đến mức kinh ngạc.

Công ty gợi ý rằng sự kiện halving Bitcoin sắp tới sẽ xúc tác cho một thị trường tăng trưởng mạnh mẽ, đưa Bitcoin và ngành tiền điện tử lên mức cao mới mọi thời đại.

No comments:

Post a Comment