Thursday, April 4, 2019

Phóng viên Bloomberg: “Bitcoin giống như một xác sống bất tử”

Phóng viên và biên tập viên của Bloomberg, Eddie van der Walt gần đây đã thảo luậncùng Bloomberg về sự tăng giá Bitcoin gần đây.
Khi được hỏi những tác nhân mà theo anh đã làm dấy lên cuộc biểu tình, van der Walt đã nói rằng ‘Bitcoin có phần giống với xác sống bất tử’. Mỗi khi bạn nghĩ rằng nó đã chết và bị chôn vùi, nó lại bùng nổ một lần nữa. Tuy nhiên, anh nói rằng có nhiều suy đoán về những gì dẫn đến cuộc biểu tình, nhưng không ai chắc chắn điều gì đã châm ngòi cho nó.
Anh nói thêm rằng một giả thuyết đằng sau sự đột biến là CBOE đóng hợp đồng tương lai BTC của họ, điều này làm giảm số lượng địa điểm mà bạn phải short BTC. Thêm vào đó, Brian Kelly đã nhận xét vào tháng 3 rằng sự kết thúc của hợp đồng tương lai CBOE có thể chỉ ra một đáy cho BTC.
Eddie van der Walt cho biết thêm rằng việc giảm giá Bitcoin sắp tới có thể là một lý do khác đằng sau hiệu suất ấn tượng của Bitcoin. “Mỗi lần trước đó, bạn đã thấy một chút về một cuộc biểu tình. Nhưng thực sự, đó là một bí ẩn.”
Khi được hỏi về sự biến động của BTC, phóng viên Bloomberg nói rằng trước cuộc biểu tình, mọi người đã nói về sự biến động giảm như một dấu hiệu tiềm năng mà chúng ta có thể thấy một sự tăng vọt trở lại. BTC không phải là thứ thích hợp tồn tại trong một thời gian dài.

No comments:

Post a Comment