Thursday, April 4, 2019

Báo cáo: Hoạt động ví Bitcoin [BTC] tăng vọt một tuần trước đợt bull run

Mặc dù các nhà phân tích đang cuống cuồng để tìm ra lý do đằng sau đợt tăng giá gần đây nhất của Bitcoin, trong thời gian đó đồng tiền này đã tăng 25% chỉ trong vài ngày, một công ty đang chỉ ra hoạt động của ví như một dấu hiệu của sự gia tăng trong việc áp dụng.
Theo công ty tình báo thị trường Flipside Crypto, hoạt động ví kỹ thuật số của Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đã cho thấy sự gia tăng đột biến vào hai tuần trước. Hoạt động ví đưa ra một số dấu hiệu cho thấy sự gia tăng trong hoạt động của người dùng và việc áp dụng ngành công nghiệp này, ngay cả trước khi lần tăng giá gần đây nhất xảy ra.
Trong lịch sử, khoảng 40 đến 50 phần trăm Bitcoin lưu hành đã được giữ trong các ví không-hoạt-động trong hơn một tháng, có thể là do phần lớn các nhà đầu tư giữ tiền của họ trên các sàn giao dịch. Tuy nhiên, Flipside Crypto báo cáo rằng con số giảm xuống chỉ còn 10% kể từ ngày 15 tháng 3, cho thấy sự gia tăng đáng kể trong hoạt động của người dùng trong vài tuần qua.
“Nếu bạn là một người lạc quan về tiền điện tử, thì đó là một tin tốt lành,” Eric Stone, nhà đồng sáng lập của Flipside, nói với Bloomberg. “Ngày càng nhiều người trở nên hào hứng với ý tưởng mua Bitcoin.”
Stone cũng báo cáo rằng hoạt động ví và chuyển động giá cho cuộc biểu tình gần đây nhất ít được quy cho hoạt động của cá voi. Thay vào đó, sự gia tăng mạnh mẽ của hoạt động ví từ các tài khoản không-hoạt-động cho thấy sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhà đầu tư nhỏ hơn. Các nhà đầu tư tiền điện tử, có thể là những người vẫn không hoạt động hoặc bị ảnh hưởng bởi giá cả trong năm 2018, thị trường gấu đang diễn ra, hiện đang quan tâm nhiều hơn đến biến động giá thị trường.
Mặc dù 12 tháng trước có thể được gọi là mùa đông tiền điện tử trên thị trường, nhưng tuần này giá tăng theo cấp số nhân và dữ liệu xung quanh hoạt động ví góp phần định giá toàn diện hơn, trái ngược với hành động của cá voi. Stone chỉ ra rằng giá BTC giảm mạnh vào tháng 11 năm 2018, khi Bitcoin giảm 40%, là kết quả của một vài nhà đầu tư cá voi thay đổi vị trí. Chuyển động giá tích cực hơn đã đưa ra một dấu hiệu khác biệt, Giám đốc điều hành Flipside, Dave Balter nói với Bloomberg:
“Chúng tôi thấy động thái này có giá trị hơn nhiều so với một vài động thái của cá voi trong tháng Mười. Điều này có lẽ biểu thị một sự thay đổi trong nhận thức hoặc sự tự tin trong lớp tài sản này.”
Một số nhà phân tích đã chỉ ra một giao dịch mua BTC khổng lồ trải rộng trên một số sàn giao dịch như là chất xúc tác chính cho chuyển động giá Bitcoin. Các thành viên cộng đồng đã giải thích điều này như là dấu hiệu của các nhà đầu tư tổ chức trong thời gian dài tham gia vào thị trường tiền điện tử, có khả năng đi trước việc thiết lập sự áp dụng chính thống trong suốt năm 2019.
Với khả năng Facebook Coin đang “lấp ló” xuất hiện, rõ ràng tiền điện tử đã biến một góc trong việc phát triển mối quan tâm trong thế giới thực. Mặc dù tiền điện tử, về tổng thể, vẫn có thể đại diện cho một loại tài sản kỹ thuật số thích hợp, sự bùng nổ có thể theo sau các phát triển lớn như Facebook quá hấp dẫn để các nhà đầu tư vốn lớn vượt qua.
Brian Kelly, phát biểu với CNBC ngày hôm qua, đã kêu gọi Bitcoin tiếp tục giảm 6000 đô la trong đợt tăng giá gần đây nhất và dự đoán rằng thị trường nói chung đã tìm thấy đáy của nó khi giá coin tiếp tục tăng trong hầu hết năm 2019.

No comments:

Post a Comment